วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : เปิดตลาดเจอกัน! วงในเผยชื่อเป้าหมายกองหลัง ลิเวอร์พูล คว้าเสริมทัพมกราคมนี้

สำนักข่าว sbothai  รายงานบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงท่าทีต่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมว่าพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าปราการหลังรายใหม่ในตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม ตามเงื่อนไขที่มูลค่าดังกล่าวของแข้งใหม่สมเหตุสมผลกับสโมสรเท่านั้น

 


 

พลพรรคเร้ดแมชีน อาจต้องขาด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งไปทั้งฤดูกาล 2020/21 จากการที่ปราการหลังชาวดัตช์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่ศึก เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ กูดิสันพาร์ค เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้ คล็อปป์ เหลือทางเลือกเพียง โจ โกเมซ และ โฌเอล มาติป เป็นเซ็นเตอร์แบ็คอาชีพเพียง 2 รายเท่านั้นในทีมชุดใหญ่โดยล่าสุด ฟาบินโญ่ ถูกจับไปลงไปยืนตำแหน่งแทนที่ ฟานไดค์ ชั่วคราวใน 3 เกมที่ผ่านมาก่อนทำผลงานได้น่าพอใจ อย่างไรก็ตามเกมล่าสุด ดาวเตะทีมชาติบราซิล ดันมาได้รับบาดเจ็บทำให้ หงส์แดง เผชิญกับวิกฤตในแนวรับ ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดได้เปิดเผยกับ 90min ประเทศอังกฤษ ว่าพวกเขายังไม่ปิดโอกาสในการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ในตลาดแข้งเดือนมกราคมแต่อย่างใด

ทัพ หงส์แดง มองสถานการณ์ในปัจจุบันว่าเป็นโอกาสที่จะควานหาตัวแทนระยะยาวของ ฟาน ไดค์ เมื่อปราการหลังชาวดัตช์ มีอายุครบ 29 ปีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาโดยมีเป้าหมายเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีมูลค่าไม่สูงมากนัก

คาดการณ์ว่างบประมาณในการเสริมทัพของ เร้ดแมชีน จะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์แต่มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาต้องใช้เงินมากกว่านั้นหากสามารถควานหาแข้งตรงตามสเป็คที่มีศักยภาพจะกลายเป็นผู้นำในแนวรับได้ในอนาคต

รายงานระบุว่าพวกเขามองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่นับตั้งแต่ที่ เดยัน ลอฟเรน ย้ายออกจากรัง แอนฟิลด์ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อทางเลือกอย่าง โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้, เปา ตอร์เรส สังกัด บียาร์เรอัล, มิโคลา มัทเวียนโก้ จาก ชัคตาร์​ โดเน็ทส์ค, จูลส์ คุนเด้ ของ เซเบียา และ ดาโยต์ อูปาเมคาโน สังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น