วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: อย่าเข้าใจผิด!แลมพาร์ดยันเชื่อมั่นในฝีเท้า พูลิซิช เต็มที่

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวแฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ระบุชัด ตนไม่เคยตั้งแง่ในความสามารถของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกเลือดมะกัน พร้อมแจงเรื่องนี้กุนซือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เอามาตีความใหม่แบบผิดๆ 

 

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่เคยสงสัยในคุณภาพฝีเท้าของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมพลิ้วชาวอเมริกัน เลยแม้แต่น้อย 

     ก่อนหน้านี้ เจสซี่ มาร์ช เฮดโค้ชเลือดมะกันของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แสดงทัศนะว่า แลมพาร์ด ไม่ค่อยเชื่อมั่นในฝีเท้าของ พูลิซิช เท่าที่ควร เพียงเพราะเป็นนักเตะชาวอเมริกัน พร้อมกับแนะกุนซือ "สิงห์บลูส์" ให้ปรับเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อ ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 22 ปี โดยด่วน ซึ่งล่าสุด "แลมพ์ส" ก็ได้ออกมาแย้งเรียบร้อย พร้อมชี้แจงว่า ตนรู้ซึ้งดีถึงความเก่งกาจของ อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

     "ผมได้อ่านคอมเมนต์นั้นแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกแปลกใจที่ เจสซี่ อ่านใจของผมไปในทางที่เขาคิด เขาเล่าบทสนทนาระหว่างเราใหม่แบบผิดๆ ดังนั้นผมจึงขอแก้ให้ถูกต้องก็แล้วกัน ตอนนั้นเป็นเกมที่เราเจอกับพวกเขา (เกมปรี-ซีซั่น เมื่อปี 2019) และ คริสเตียน ก็ทำสองประตูในเกมนั้น"

     "หลังจากนั้น เจสซี่ ก็เดินเข้ามาคุยกับผมถึงเรื่องความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ คริสเตียน ซึ่งผมก็รู้ดีและเห็นด้วยกับเขา จากนั้นผมก็บอกถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นต่อยอดความสามารถของเขาที่มีอยู่กับเรา นั่นแหละคือสิ่งที่เราพูดคุยกัน แต่ เจสซี่ กลับเอามาพูดต่อในแบบที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย"

     "บางทีนั่นคือความรู้สึกของโค้ชชาวอเมริกันที่เดินทางมาคุมทีมที่ยุโรป ซึ่งผมอาจจะไม่เข้าใจตรงจุดนี้ แต่ผมเคยเล่นที่ อเมริกา นานถึง 18 เดือน ดังนั้นผมจึงไม่เคยดูถูกความมุ่งมั่นและความกระหายของบรรดานักเตะอเมริกัน ที่ต้องการเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง รวมถึงการทำความเข้าใจเกม"

     "ฤดูกาลที่แล้วใน พรีเมียร์ลีก เขาสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังทำประตูและแอสซิสต์ได้มากกว่าฤดูกาลก่อนๆ ด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่า ฟอร์มของเขาในฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก และเขายังสามารถเก่งขึ้นเรื่อยๆ ได้อีก เพราะเขาอายุยังน้อย ซึ่งผมเองก็ไม่เคยสงสัยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่เคยสงสัยในความสามารถของ คริสเตียน" แลมพาร์ด ร่ายยาว 

     ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน พูลิซิช ลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 11 ประตู ส่วนฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ทำได้ 1 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น