วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobet :อาร์เตต้าปลื้ม!แข้งสำรองอาร์เซน่อลโชว์ฟอร์มแจ่ม

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวมิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ พอใจมากๆ กับกลุ่มนักเตะสำรองที่เล่นได้ดีในเกมเปิดบ้านอัด ดันดอล์ค 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมพูดถึงการจับ กรานิต ชาคา ลงไปเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้อย่างน่าสนใจ 

 

 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมบรรดานักเตะชุดสำรองว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังได้รับโอกาสลงเล่นและโชว์ฟอร์มได้ดี ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ดันดอล์ค สโมสรดังจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ อาร์เตต้า มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นถึง 10 คน จากเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม โดย กรานิต ชาคา กองกลางเลือดสวิส เป็นเพียงนักเตะคนเดียวที่หลงเหลือจากเกมดังกล่าว แถมนัดนี้ถูกใช้งานในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กด้วย 

ทั้งนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยิงให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 42 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะหนีเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 44 จาก โจ วิลล็อค และหลังจากเริ่มเกมครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการยิงสุดสวยของ นิโกล่าส์ เปเป้ 

     "ผมพอใจมากๆ กับการเล่นของเรา เรามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกมเลย เรารู้ดีว่า เกมนี้เราจะต้องเจอกับการตั้งรับต่ำอีกครั้ง และเราก็รับมือกับเรื่องนี้ได้ดี เรามาได้ประตูในช่วงถูกเวลาด้วย และหลังจากนั้นเราก็ควบคุมเกมได้ เราต้องการเปิดโอกาสให้กับบรรดานักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาพร้อมเสมอเมื่อเราต้องการ" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

     พร้อมกันนั้น อาร์เตต้า ยังแจงเหตุผลที่โยก ชาคา ลงไปเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอีกด้วย "ผมคิดว่า ณ ตอนนี้เราต้องการนักเตะคนหรือสองคนที่สามารถถอยลงไปยืนในตำแหน่งนั้นได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น