วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: แฟนคลับยิ้มได้!โด้โพสต์ภาพยันร่างกายแข็งแรงดี

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส โพสต์ภาพให้แฟนคลับรู้สึกหายห่วง เมื่อยืนยันว่าทุกวันนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แม้ผลตรวจล่าสุดจะยังคงมีปัญหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม ทำให้ต้องนั่งชมเกมที่ ยูเว่ ปะทะ บาร์เซโลน่า อยู่ที่บ้านเท่านั้น

 

 

               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันกับแฟนบอลอีกครั้งว่าตอนนี้เขารู้สึกดี และสุขภาพแข็งแรง แม้ผลการตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุด จะยังคงเป็นบวกก็ตาม

              กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูกตรวจว่าติดเชื้อไวรัสมรณะหลังจากที่เดินทางไปรับใช้ทัพ "ฝอยทอง" ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ ทำให้เขาต้องเข้ารับการกักตัวตามระเบียบการด้านสาธารณสุข และคาดหวังว่าจะหายป่วยทันช่วยทัพ "เบียงโคเนรี่" ดวล บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)อย่างไรก็ตามผลการตรวจเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุอย่างชัดเจนว่า โรนัลโด้ ยังมีผลเป็นบวกเหมือนเดิม ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามดวล ลิโอเนล เมสซี่ ไปโดยปริยาย กระนั้น "ซีอาร์ 7" ได้โพสต์ข้อความและภาพตัวเองซึ่งมาพร้อมกับทรงผมล้านเลี่ยนเตียนโล่ง ระบุว่า "รู้สึกดี และสุขภาพแข็งแรง ! ฟอร์ซ่า ยูเว่ !"               ทั้งนี้ ยูเวนตุส ซึ่งออกสตาร์ทเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสวยงาม ด้วยการไล่ทุบ ดินาโม เคียฟ 2-0 คาดหวังว่า อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด จะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเกมเซเรีย อา พบ สเปเซีย ในวันที่ 1พฤศจิกายนนี้

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น