วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :โอกาสทอง!ลิเวอร์พูลเล็งสอย อลาบา ช่วงม.ค.

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังแก้วิกฤตในแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวเล็งสอย ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนแบบถูกๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

 

             ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม ช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากที่ตัวนักเตะยังคงเมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

            เวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจอวิกฤตในแนวรับ เนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป รวมถึง ฟาบินโญ่ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และก็เชื่อกันว่า พวกเขาอาจจะมีการออกล่าตัวผู้เล่นกองหลังคนใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาว ซึ่งล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า "หงส์แดง" ได้ล็อกเป้าไปที่ อลาบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ 

            ด้วยการที่ อลาบา ยังคงปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก "เสือใต้" ทำให้ "หงส์แดง" สามารถเจรจาปิดดีลล่วงหน้าได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม เพื่้อรอคว้าตัวแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล หรือไม่ก็อาจจะเร่งคว้าตัวมาร่วมทีมเลยในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งก็เชื่อกันว่า บาเยิร์น น่าจะยอมขายออกไปแบบถูกๆ เช่นกัน เพราะไม่อยากเสีย ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี ไปแบบฟรีๆ 

            ทั้งนี้ อลาบา โดยธรรมชาติเป็นผู้เล่นแบ็กซ้าย แต่ระยะหลังถูกจับไปยืนเซนเตอร์แบ็ก และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ "เสือใต้" ชุดกวาดสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ยูเวนตุส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น