วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: สยบข่าวลือ! บิลล์ ต่อสัญญาเชียงราย 3 ปี

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวบิลล์ โรซิมาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ที่กำลังจะหมดสัญญากับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายนนี้  ล่าสุดทางสโมสรได้ประกาศ ต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการกับ บิลล์ โรซิมาร์ อมันซิโอ โดยเจ้าตัวจะค้าแข้งต่อในถิ่นสิงห์ สเตเดียมออกไปอีก 3 ปี หรือจนถึงฤดูกาล 2023 

 

 

บิลล์ โรซิมาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมโอเคมาก กับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดต่อไปอีก 3 ปี และแน่นอนว่าสัญญาฉบับนี้แสดงให้เห็นว่าผมต้องการที่จะแขวนสตั๊ดที่สโมสรแห่งนี้"

"เชียงรายคือบ้านของผม เราอยู่กันแบบครอบครัว แฟนบอลทุกคนก็น่ารักและคอยให้การต้อนรับผมอย่างดีในทุก ๆ ที่ ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไปจากที่แห่งนี้ ขอให้แฟนบอลมั่นใจผมยังพร้อม และมีความกระหายในการเล่นฟุตบอล แน่นอนผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้แก่ผม"

สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ อมันซิโอ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 36 ปี ย้ายมาร่วมทัพสิงห์ เชียงราย ฯ เมื่อเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 และพาทัพสิงห์ เชียงราย ฯ คว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย เอฟเอคัพ , ลีกคัพ 2018 , ไทยลีก 2019 และ ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2020

โดยบิลล์ โรซิมาร์ ลงสนามในสีเสื้อของสิงห์ เชียงราย ฯ ไปแล้วทั้งหมด 72 นัด ยิง 46 ประตู แอสซิสต์ 13 รวมทุกรายการ และในปัจจุบันฤดูกาล 2020 บิลล์ ลงสนามไป 10 นัดยิงไป 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวไทยลีกอยู่ ณ ขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น