วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :เอฟเวอร์ตันเฮ! ดีญ ได้ลดโทษแบนเหลือนัดเดียว

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะล่าสุด ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายจอมบุก เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษแบนจาก 3 นัด เหลือนัดเดียวเรียบร้อย

 

               สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันว่า ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษแบนจาก 3 นัด เหลือ 1 นัดเรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวได้รับใบแดงโดยตรงจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

               ดีญ ได้รับใบแดงจากจังหวะทำฟาวล์ใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวา "นักบุญ" จากข้างหลัง ช่วงนาทีที่ 72 ซึ่งกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มองว่า เป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ได้มีการยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอลดโทษ 

              ล่าสุด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้รับข่าวดี เพราะคณะกรรมการอิสระด้านวินัยปรับลดโทษแบน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี จาก 3 นัด เหลือ 1 นัดเรียบร้อย แต่ยังคงไว้ซึ่งใบแดงเหมือนเดิม

               "คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระได้ยืนยันการเรียกร้องบทลงโทษที่หนักเกินไปของ ลูก้าส์ ดีญ นักเตะ เอฟเวอร์ตัน ผู้เล่นกองหลังคนนี้ถูกไล่ออกจากการฟาวล์รุนแรงระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2020 และจะถูกห้ามลงเล่นจำนวน 3 เกม อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระได้ถอนโทษแบนเดิมของเขา และเปลี่ยนเป็นการแบนหนึ่งแมตช์แทน" แถลงการณ์จาก เอฟเอ ระบุ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น