วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : แมนซิตี้ บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 ฉลุยรอบ 8 ทีมคาราบาว คัพ

สำนักข่าว sbothai  รายงานศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ ที่เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ฝั่งเดอะ คลาเร็ตส์ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-4-2 โดยมีแอชลีย์ บาร์นส์ จับคู่กับ มาเตจ์ วีดร้า ในแดนหน้า

ทางด้านเดอะ ซิตี้เซนต์ส ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วางโคล พัลเมอร์ เป็นกองหน้า และใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส คอยทำเกม

ผลปรากกฎว่า ครึ่งแรกเริ่ม แมนฯซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ไหลบอลให้กับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ก่อนที่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เรือใบสีฟ้า มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลไปทางกราบซ้ายให้กับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ก่อนที่จะเปิดต่อให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จับบอลหนึ่งจังหวะและแปด้วยขวาง่าย ๆ

และในนาที 65 ทืมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จากจังหวะปะทะกับของผู้เล่นเจ้าบ้านและทีมเยือนก่อนที่บอลจะหลุดมาถึง เฟร์ราน ตอร์เรส กระชากบอลเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าเสาสองไป

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 83 แซค สเตฟเฟ่น ต้องออกแรงป้องกันประตูบ้างหลัง มือกาวชาวสหรัฐอเมริกา เซฟลูกโหม่งของ คริส วู้ด

ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม แมนฯซิตี้ บุกมาถล่มเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะมีการจับสลากประกบคู่หลังเกม ลิเวอร์พูล ดวล อาร์เซน่อล ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น