วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ราชบุรี หวังคว่ำ บีจีปทุม บิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยลีกศุกร์นี้

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวบริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 15 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ ห้องประชุม 127 ราชมังคลากีฬาสถาน

 


โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “เกมวันนี้เราต้องการทำผลงานให้ดี วันนี้เราจะได้เล่นในบ้านกับบีจี ซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่ พวกเขาทำผลงานได้ดีมากในเลกแรก แต่การมาเล่นที่ราชบุรีมันจะต่างไป เราเองมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีเพราะการเล่นในบ้าน เกมนี้เราอาจจะทำให้พวกเขาเจอกับหายนะได้ สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเล่นได้ไม่ดี แต่ผมรู้ว่าสัปดาห์นี้เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง”

ส่วน ดุสิต เฉลิมแสน ผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ราชบุรีเป็นทีมที่แกร่งในบ้าน พวกเขามีแนวรุกหลากหลาย แต่เราก็มีจุดแข็งของเรา แดนกลางเราครองบอลได้ดี มีกองหลังเหนียวแน่น หลายๆ ทีม หรือแม้แต่เราเอง อาจมองว่ากองหน้าเรายังไม่ได้อยู่ในระดับสุดยอด แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะเอาแต่ลูกตั้งเตะ”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น