วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbothai:เพื่อลุ้นแชมป์!โซลชาเร้าลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งช่วงโปรแกรมถี่

สำนักข่าว sbothai  รายงานโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้ระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่มีเกมเตะแบบถี่ยิบให้ได้ เพราะมันจะทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้น พร้อมบอกว่าถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเล่นได้ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งในช่วงที่ต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้ได้ เพื่อที่ทีมจะได้มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัว

    ช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนธันวาคมไปจนถึงวันปีใหม่ถือเป็นช่วงที่ พรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะแบบถี่ยิบอยู่เป็นประจำ ซึ่งในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ต่อด้วยการเจอ ลีดส์ ในอีก 3 วันให้หลัง และพอเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 23 ธันวาคมไปแล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ใวันที่ 26 ธันวาคม, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 29 ธันวาคม และประเดิมปี 2021 ด้วยการเจอกับ แอสตัน วิลล่า

    โซลชา เผยว่า "นี่ถือเป็นช่วงที่เราจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องหลายนัด หลังจบเกมกับ วิลล่า ในวันปีใหม่แล้วนั้นเราก็จะมีเวลาพักในลีกนิดหน่อย ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ แต่ผมคงจะตอบคำถามพวกคุณได้ง่ายกว่านี้ (หมายถึงเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่) ถ้ามันถึงเวลานั้นแล้วน่ะนะ (หมายถึงหลังจบเกมกับ วิลล่า)"

    "ผมคงจะผิดหวังมากๆ ถ้าหากลูกทีมของผมไม่คิดว่าเราสามารถมีลุ้นแชมป์ได้ ตอนนี้ในทุกอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น มันมีผลการแข่งขันหลายแบบ และมันก็มีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดผลการแข่งขันแบบนั้น ผมรู้สึกว่าเรากำลังเล่นได้ดีขึ้น แต่เราก็ต้องพัฒนากันอีกสักหน่อยเพื่อที่จะได้ก้าวไปยังขั้นต่อไปเหมือนกัน"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น