วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :จุดอ่อน!คีนชี้ตำแหน่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของแมนยู

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปัญหาใหญ่ในปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" อยู่ตรงตำแหน่งผู้รักษาประตูกับแผงแบ็กโฟร์ โดยบอกว่าคนที่รับบทบาทดังกล่าวอยู่ในตอนนี้ไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมไปได้ไกล

 

    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าผู้รักษาประตูกับแผงแบ็กโฟร์คือตำแหน่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้

    จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังมีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน และมีแต้มห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม แต่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมของ โซลชา กลับตกรอบแบ่งกลุ่มแบบน่าผิดหวัง

    คีน เผยว่า "เราพูดถึงความไว้เนื้อเชื่อใจในเกมฟุตบอล ซึ่งสำหรับผมแล้วน่ะแผงแบ็กโฟร์กับผู้รักษาประตูยังเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของทีมในตอนนี้ โอเค วันนี้พวกเขาทำได้ดี แต่นั่นไม่ใช่แผงแบ็กโฟร์ที่จะทำให้คุณไปได้ไกล และนั่นเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก คุณไม่รู้หรอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้จะทำให้คุณเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งการที่คุณไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้อะไรจากทีมชุดนี้น่ะไม่ใช่สัญญาณที่ดี คุณสามารถเชื่อใจทีมชุดนี้ให้ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องรึเปล่า ? คำตอบคือไม่ได้เลย"


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น