วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbothai:มีพลิกแน่!โซลชาเชื่อตารางพรีเมียร์ฯจะเปลี่ยนแปลงช่วงบ็อกซิ่งเดย์

สำนักข่าว sbothai  รายงานโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซด์สโมสร โดยเชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่จะกังวลกับอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ เนื่องจากช่วงโปรแกรมที่หนาแน่นหลังคริสต์มาสอันดับมีเปลี่ยนแปลงแน่

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซด์สโมสรเกี่ยวกับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ โดยนายใหญ่ผีแดง เชื่อว่า ยังเร็วเกินไปที่จะกังวลกับอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกในตอนนี้เนื่องจากหลังช่วงโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ อันดับมีเปลี่ยนแปลงแน่

    แมนฯยูไนเต็ด มีเวลาพักเล็กน้อย หลังจากเดินทางไปเตะกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี ก่อนที่จะเปิดบ้านพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    โดยแม้ว่าในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าทีมนำจะพากันทำแต้มหล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมที่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ รวมถึง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ที่ต่างก็เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว หลังทีม ไก่เดือยทอง บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 และ หงส์แดง บุกเสมอฟูแล่ม ในสกอร์เท่ากัน ส่วน เชลซี ถูก เอฟเวอร์ตัน เฉือนชนะไป 1-0

    โดย แมนฯยูไนเต็ด แม้จะอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง แต่พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

    กับเรื่องนี้โซลชา ได้กล่าวว่า “รู้ไหม ผมคิดว่าช่วงคริสต์มาส ช่วงที่มีจำนวนเกมเตะถี่ในช่วงเวลาสั้น ๆ แน่นอนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งในตารางคะแนนแน่"

    "เรามีช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลช่วงคริสต์มาส หลังเข้าสู่ปีใหม่และหยุดพักเล็กน้อยกับ เอฟเอคัพ และบางทีเราอาจจะเห็นอะไรที่ชัดเจนขึ้นว่ามันจะเป็นอย่างไรสำหรับเรา ตอนนี้เราฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้จากเกมยุโรป กับไลป์ซิกแล้ว และเราต้องการสามแต้ม [ในวันเสาร์] แต่ไม่สามารถทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น