วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :ใคร?โรนัลโด้เผยแข้งก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวโรนัลโด้ ระบุ นักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยตลอดอาชีพการเล่นคือ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมบอกว่า มาร์โก แวน บาสเท่น, ดีเอโก้ มาราโดน่า, โยฮัน ครัฟฟ์ และ ซิโก้ ถือเป็นไอดอลของตน

 

    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน กล่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน คือนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย หลังจากทั้งคู่เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

    โรนัลโด้ กับ ซีดาน ผนึกกำลังกันที่ มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2002-03 ไปจนถึงซีซั่น 2005-06 ซึ่งพวกเขาก็ได้แชมป์ร่วมกันในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ไม่มากนัก ประกอบด้วยแชมป์ลีก 1 สมัย, แชมป์ อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ 1 ครั้ง และแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ 1 หน

    อดีตดาวเตะวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "ซิซู เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมซ้อมด้วย และเคยร่วมเล่นด้วย ตอนนี้เขาก็กลายมาเป็นโค้ชและเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัยติดต่อกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกวันนี้ผมเฝ้าถามกับตัวเองว่า -แบบไหนที่เก่งกว่ากันหว่า ระหว่าง ซีดาน ที่เป็นักเตะ กับ ซีดาน ที่เป็นโค้ช ?- แต่ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน"

    โรนัลโด้ เสริมว่า มาร์โก แวน บาสเท่น, ดีเอโก้ มาราโดน่า, โยฮัน ครัฟฟ์ และ ซิโก้ คือคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับตน "แน่นอนว่าคนหนึ่งคือ มาร์โก แวน บาสเท่น ผมตามดูฟุตบอลอิตาลีตั้งแต่เด็ก และสนใจเขาเป็นพิเศษ ผมยังชอบ มาราโดน่า กับ ครัฟฟ์ ด้วย ขณะที่ ซิโก้ ผมก็ชอบมากๆ เช่นกัน เพราะเขาเล่นให้ ฟลาเมงโก้ และผมก็เป็นแฟนบอลของทีมนั้น ผมพยายามที่จะเรียนรู้ทุกอย่างจากพวกเขา และท้ายที่สุดแล้วผมก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าผมภูมิใจกับอาชีพการเล่นของตัวเอง"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น