วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :ของดี!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหลังอินเตอร์เสริมแนวรับ

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเตรียมออกล่าผู้เล่นแนวรับคนใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเล็งเป้าไปที่ดาวเตะค่าย อินเตอร์ มิลาน แต่ดูแล้วคงไม่ง่ายที่จะกระชากเจ้าตัวออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 

 

     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน เดอ ฟราย เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ ช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก FCInterNews เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     "หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาขาดผู้เล่นแนวรับ เนื่องจากสองเซนเตอร์แบ็กตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ต่างกำลังอยู่ในช่วงพักยาว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ โฌแอล มาติป ก็เพิ่งกลับมาเจ็บอีกครั้ง ทำให้คาดกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน น่าจะมีการออกหาผู้เล่นแนวรับคนใหม่ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนมกราคมนี้

     ตลอดช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทว่าล่าสุด FCInterNews ระบุว่า ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้มอง เดอ ฟราย เป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่คงไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช "งูใหญ่" ไม่ต้องการที่จะขายผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทีม 

     ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี มีสัญญากับ อินเตอร์ ถึงจบฤดูกาล 2022/23 และฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีม "เนรัซซูร์รี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 15 นัด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น