วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :หวยออกแล้ว!บิลิชกุนซือพรีเมียร์ฯโดนเด้งคนแรก

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า สลาเวน บิลิช กลายเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่โดนไล่ออกคนแรกในซีซั่นนี้ แม้เพิ่งพา เวสต์บรอมวิช บุกไปเสมอ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม ขณะที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นตัวเต็งมารับงานต่อ

 

     เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตัดสินใจสั่งปลด สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากนำทีมรั้งอันดับรองบ๊วยในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตะไป 13 นัด เพิ่งมีแค่ 7 คะแนนเท่านั้น 

    แม้กุนซือวัย 52 ปี จะพา "เดอะ แบ็กกี้ส์" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้บอร์ดบริหารสโมสรเชื่อมั่นในตัวเอง และตัดสินใจไล่ออกในที่สุด

    ทั้งนี้ บิลิช กลายเป็นกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่ตกเก้าอี้คนแรกในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเข้าคุม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2019 ด้วยสัญญา 2 ปี และสามารถพาทีมเลื่อนชั้นจาก แชมเปี้ยนชิพ ขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ทันทีในฐานะรองแชมป์ 

    สำหรับตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์บรอมวิช คือ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูงวัย 66 ปี ที่ว่างงานอยู่ในเวลานี้ หลังในอดีตเคยคุมมาทั้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์, เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติอังกฤษด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น