วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ถึงขั้นทำแบบนี้!เอวร่าแฉอองรีเหม็นขี้หน้าชาคา

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวปาทริซ เอวร่า ระบุ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวเตะเพื่อนร่วมชาติเกลียด กรานิต ชาคา สุดขีดจนถึงขั้นเคยปิดทีวีทันทีที่เห็นว่า ชาคา ได้เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ในนัดหนึ่ง หลังล่าสุด ชาคา ก่อเรื่องงามหน้าด้วการบีบคอ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด จนสุดท้ายต้องโดนใบแดง

 


    ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล เคยเกลียด กรานิต ชาคา มิดฟิลด์จคนปัจจุบันของ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ จนถึงขั้นเคยปิดทีวีทันทีที่เห็นว่า ชาคา ได้เป็นกัปตันทีมในเกมนั้น

    แฟนบอล อาร์เซน่อล ไม่ชอบ ชาคา มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง และพอ ชาคา ได้เป็นกัปตันทีมมันก็ทำให้สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" เดือดดาลมากขึ้นไปอีกก่อนที่สุดท้าย ชาคา จะโดนถอดออกจากตำแหน่งดังกล่าว และล่าสุดกองเชียร์ อาร์เซน่อล ก็ไม่พอใจอย่างหนักที่ ชาคา ไม่ควบคุมอารมณ์จนถึงขั้นไปบีบคอ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด แข้ง เบิร์นลี่ย์ จนทำให้โดนไล่ออกจากสนาม พร้อมกับมีส่วนทำให้ อาร์เซน่อล แพ้ไป 0-1

    เอวร่า เผยว่า "ผมจะเล่าบางอย่างให้คุณฟังแบบเร็วๆ เลยนะ มีอยู่วันหนึ่ง เธียร์รี่ อองรี ชวนผมไปที่บ้านของเขาเพื่อดูเกมของ อาร์เซน่อล เขาเปิดทีวีขึ้นมา แต่ภาพแรกที่เขาเห็นบนจอคือ ชาก้า ที่เดินนำนักเตะ อาร์เซน่อล ลงสนามในฐานะกัปตันทีม วินาทีนั้น เธียร์รี่ อองรี ก็ปิดทีวีทันที"

    "ผมถามเขาไปว่า -เกิดอะไรขึ้นน่ะ ?- ซึ่งเขาก็ตอบว่า -ฉันทนดูทีมของตัวเองที่มี ชาก้า ลงเล่นในฐานะกัปตันทีมให้กับทีมของฉันไม่ไหว- เขาปิดจอและเราก็ไม่ได้ดูเกมที่ว่าเลย มันบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าตำนานของสโมสรแห่งนี้คิดยังไงเกี่ยวกับเขา และวันนี้เขา (ชาคา) ก็ทำให้ทีมของเขาต้องผิดหวังอีกครั้ง มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำให้คนในทีมผิดหวัง"

    "ผมจำได้ดีว่าเมื่อ 2 ปีก่อนผมเคยแสดงความเห็นว่า อาร์เซน่อล มีสภาพเหมือนเด็กทารก หลังจากนั้นเขา (ชาคา) ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า -ปาทริซ เอวร่า น่ะเหรอ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพูดถึงเราสักหน่อย- และผมก็จำได้แม่นเลยว่าในเกมต่อมาเขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามรวมถึงถอดชุดแข่งแบบเดือดดาลอีก ผมคิดว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล หมดความอดทนกับ ชาคา แล้วล่ะ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น