วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :อย่าเพิ่งกาชื่อทิ้ง!คูมันลั่นบาร์เซโลน่ายังมีลุ้นแชมป์

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกเอง "อาซูลกราน่า" ยังมีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมชม ลิโอเนล เมสซี่ ที่เล่นได้สุดยอดในเกมชนะ เลบันเต้

 

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้มาครองได้ หลังจากล่าสุดเปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ เลบันเต้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ คูมัน เจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ประกอบด้วยการแพ้ กาดิซ ในลีก 1-2 และพ่าย ยูเวนตุส 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในนัดล่าสุดเขาก็พาทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้จกประตูชัยของ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 76 ทำให้ บาร์เซโลน่า มีเพิ่มเป็น 17 แต้มจากการลงเล่น 11 นัด อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน และตามหลัง เรอัล โซเซียดัด ทีมจ่าฝูงอยู่ 9 แต้ม แต่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 2 เกม

    "แน่นอนว่าเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ถ้าเราเล่นได้ดีขึ้น, มีความมั่นใจมากกว่าเดิม และปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพ (ในการจบสกอร์) ได้แล้วน่ะ มันก็ยังพอมีโอกาสอยู่ เรายังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด เรารู้ดีว่าสถานการณ์ในลีกของเรามันเป็นยังไง หลังจากที่แพ้ กาดิซ ในนัดก่อนหน้านี้เราก็รู้ดีเลยว่าเราจำเป็นต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ ก็หวังว่าการชนะในวันนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจที่ดีนะ" คูมัน ระบุ

    กุนซือชาวดัตช์ยังชม เมสซี่ ด้วยที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ "คุณต้องยอมรับก่อนว่าคู่แข่งของเราทำให้เขาเจองานยาก เขาโดนคู่แข่งหลายคนตามประกบ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขามีความเด็ดขาดสุดๆ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น