วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbothai:ปกป้องน้อง!โคลมั่นใจ แวร์เนอร์ จะเฉียบคมกว่านี้

สำนักข่าว sbothai  รายงานโจ โคล อดีตแข้งเชิงสูง เชลซี เชื่อ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ จะทำได้ดีขึ้นแน่นอน ในเรื่องการจบสกอร์ แต่สะกิดกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้ลองปรับเปลี่ยนผู้เล่นแนวรุกบ้าง

 

                โจ โคล อดีตกองกลางจอมเทคนิคของ เชลซี แสดงความมั่นใจว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ "สิงห์บลูส์" จะสามารถยกระดับความเฉียบคมในการจบสกอร์ได้ หลังจากที่เจ้าตัวทำประตูให้ทีมไม่ได้มาเดือนกว่าแล้ว 
    
                แวร์เนอร์ กดไปแล้ว 8 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการ 20 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าหลายประตูมาจากการยิงจุดโทษ และที่สำคัญเจ้าตัวทำประตูไม่ได้อีกเลย นับตั้งแต่กดหนึ่งตุงในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 
    
                ล่าสุด แวร์เนอร์ ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมลีกนัดที่ เชลซี บุกไปพลิกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ โคล เชื่อว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี จะทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน พร้อมสะกิดกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้ลองใช้งานผู้เล่นแนวรุกหลากหลายกว่านี้ 

                "ผมคิดว่า แวร์เนอร์ ดูอันตรายมากๆ ตอนเล่นทางฝั่งซ้าย ผมคิดว่า เขาแค่ต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์เท่านั้น แต่เขาอายุยังน้อย และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้แน่นอน ดังนั้นผมจึงไม่สงสัยเลยว่า เขาจะเป็นนักเตะตัวท็อปของ เชลซี แต่ที่นั่นมีทางเลือกมากมาย และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จำเป็นต้องลองปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ บ้าง" โคล ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี ช่วงระหว่างปี 2003-2010 กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น