วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbobet :หงส์แดงเซ็ง! โชต้า เดี้ยงหนักพักเกือบสองเดือน

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวความเคลื่อนไหวของดิโอโก้ โชต้า แนวรุก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังได้รับบาดเจ็บในเกมแชมเปียนส์ลีกกับมิดทิลแลนด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


 

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดกการของทีมอัพเดตการบาดเจ็บล่าสุดของดิโอโก้ โชต้า ว่า “มันแย่กว่าที่เราคิดในตอนแรก และดีกว่าที่เราคิดหลังจากนั้น”

“ศัลยแพทย์ที่มีศักยภาพทั้งหมดพิจารณาดูมันแล้วไม่จำเป็นต้องผ่าตัด แต่เขาต้องพักสักระยะ เราไม่รู้ชัดเจนว่านานแค่ไหน แต่ระหว่างเดือนครึ่ง, สองเดือน เราไม่รู้แน่ชัด มันค่อนข้างคล้ายกับคอสตาส ซิมิกาสแบบนั้น ไม่น่าเชื่อ”

“เบื้องต้นเราได้รับข้อมูลแตกต่างกัน ในท้ายที่สุดมันแปลกๆ แต่เราพอใจกับสิ่งที่เราได้ยินจากการวินิจฉัยขั้นสุดท้าย”เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น