วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbothai:ดีบาล่าโต้เปล่าเรียกค่าเหนื่อยก้อนโตแลกต่อสัญญา

สำนักข่าว sbothai  รายงานเปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ได้หน้าเลือดขอค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อต่อสัญญาเหมือนที่ลือกัน โดยบอกว่า "เบียงโคเนรี่" ไม่เคยติดต่อมาหาเอเยนต์ของตนเพื่อคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วยซ้ำ

 

    เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้ขอค่าเหนื่อยถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อที่จะต่อสัญญากับทีม เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    ดีบาล่า เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น และถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการ แต่มันก็มีข่าวลือว่า "เบียงโคเนรี่" ยังคิดที่จะต่อสัญญากับเขาอยู่ อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่าการเจรจาไม่คืบหน้าเท่าที่ควรเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

    แข้งวัย 27 ปี กล่าวหลังภาทีมชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อ ผมรัก ยูเวนตุส ผมรักสโมสรแห่งนี้ แต่มันมีการพูดเรื่องไม่จริงหลายอย่างเกี่ยวกับสัญญาของผม เอเยนต์ของผมอยู่ในเมืองตูรินตั้งนานแล้ว แต่เขาไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากสโมสรเลย สำหรับผมแล้วมันน่าผิดหวังมากๆ ที่ได้ยินการพูดถึงตัวเลขเรื่องค่าเหนื่อยแบบนั้น"

    "มันคงจะดีกว่านี้ถ้าหากมีการพูดความจริง เพราะการพูดถึงเรื่องเงินแบบนั้นในช่วงเวลาแบบนี้มันทำให้แฟนๆ หันมาเกลียดผมทั้งที่ผมน่ะรัก ยูเวนตุส มากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น