วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล: สวนกลับ!เทรนท์ตอกมูรินโญ่หน้าหงายหลังเกมทุบสเปอร์ส

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ บนโลกออนไลน์ด้วยการยืนกรานว่า "หงส์แดง" เล่นได้ดีกว่าก่อนที่จะชนะ สเปอร์ส ไปได้ ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" กันเพียบ

 

    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ตอกกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการบอกว่าทีมที่เล่นได้ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ "ไก่เดือยทอง" 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อนจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 26 ก่อนที่ ซน ฮึง-มิน จะตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 33 แล้วจากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้น มูรินโญ่ บอกว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นได้ดีกว่า และสมควรเป็นฝ่ายชนะ

    ทั้งนี้ ล่าสุด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โพสต์ภาพตอนที่นักเตะ ลิเวอร์พูล กำลังฉลองประตูของ ฟีร์มีโน่ กันอยู่ ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ทีมที่เล่นได้ดีที่สุด (ในเกมนัดดังกล่าว) เป็นฝ่ายชนะ" พร้อมกับโพสต์อีโมจิรูปยิ้มด้วย ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" เกิน 70,000 ครั้งเข้าไปแล้ว และมีคนเข้าไปพิมพ์ข้อความกันหลายแบบ อย่างเช่น "เพราะอย่างนี้ไงนายถึงเป็นแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในโลก", "ไม่จริงน่า นี่นายเพิ่งทำให้อาชีพของ มูรินโญ่ พังทลายเลยนะ" และ "มูรินโญ่ แกเก็บรถบัสของแกเอาไว้ใช้ต่อก็ได้ แต่เราจะเก็บแชมป์ของเราเอาไว้ดูต่อแทนแล้วกัน" เป็นต้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น