วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :อย่าลือมั่วซั่ว!ดีบาล่ายันรักยูเวนตุสหมดใจ

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอกยูเวนตุส ไม่ทนอีกต่อไปหลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตกับต้นสังกัดมานาน โดยเฉพาะเรื่องที่อาจจะย้ายสลับขั้วกับ ปอล ป็อกบา ยืนยันเรื่องทั้งหมดไม่มีมูลความจริง และประกาศก้องรัก "ม้าลาย"เสมอ

 

    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ เรื่องอนาคตของตนกับ "ม้าลาย" หลังนักเตะโดนแฉสนั่นว่าอาจจะต้องย้ายสลับขั้วกับ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ตัดสินใจว่าจะขยายสัญญากับ ดีบาล่า ซึ่งมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ ออกไปหรือไม่ 

    ที่สำคัญในยุคของ อันเดรีย ปีร์โล่ กุมบังเหียน ดีบาล่า ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแนวรุก เนื่องจาก ปีร์โล่ มักจะใช้งาน อัลบาโร่ โมราต้า คู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ดูเหมือนไม่มีอนาคตกับทีม ทำให้เขาอาจจะต้องอำลาสโมสรในเร็วๆ นี้

    หลังจากที่ทนเงียบเก็บความรู้สึกมานาน ดีบาล่า ตัดสินใจออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ว่า "มีหลายๆ เรื่องมากมายที่ไม่เป็นความจริงที่มีการพูดเกี่ยวโยงกับสัญญาของผม เอเจนต์ของผมอยู่ในตูรินนานแล้ว และก็ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากสโมสรเลย"

    "สำหรับผมแล้วมันน่าผิดหวังมากๆ ที่ได้ยินการพูดถึงตัวเลขเรื่องค่าเหนื่อยแบบนั้น มันคงจะดีกว่านี้ถ้าหากมีการพูดความจริง เพราะการพูดถึงเรื่องเงินแบบนั้นในช่วงเวลาแบบนี้มันทำให้แฟนๆ หันมาเกลียดผมทั้งที่ผมน่ะรัก ยูเวนตุส มากๆ" ดีบาล่า ระบุ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น