วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sbobet :เชซุส ยันไม่เคยหวั่นนำทีมปะทะอาร์เซน่อล

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวฮอร์เก้ เชซุส กุนซือเบนฟิก้า ยักไหล่สบายอุราตอนที่เห็นทีมจับสลากพบ อาร์เซน่อล ในศึกยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยระบุทุกครั้งที่ผ่านเข้ารอบแบบนี้มักจะเจอกับทีมแกร่งอยู่เสมอ พร้อมชี้หากอยากประสบความสำเร็จก็ต้องผ่าน "ไอ้ปืนใหญ่" ไปให้ได้

 

               ฮอร์เก้ เชซุส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ เบนฟิก้า ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส  ออกโรงยืนกรานตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นเมื่อ "เหยี่ยวลิสบอน" จับสลากพบกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย 

              ผลงานของ เบนฟิก้า ในเวลานี้ต้องบอกว่าน่ากลัวมากๆ เพราะพวกเขาเก็บชัยชนะในลีก 7 จาก 9 เกมที่ผ่านมา สวนทางกับ อาร์เซน่อล ที่ผลงานมีแต่สาละวันเตี้ยลง โดยทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า แพ้ 4 แมตช์ติดต่อกันในเกมลีกที่เอมิเรนต์ สเตเดี้ยม (ก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน) ทำให้ทีมร่วงไปอยู่ในโซนท้ายตารางแล้ว

              อย่างไรก็ตามฟอร์มในเกมถ้วยใบเล็กยุโรปของ "เดอะ กันเนอร์ส" ค่อนข้างน่าประทับใจเมื่อพวกเขาชนะ 6 แมตช์รวดในรอบแบ่งกลุ่ม กระนั้น เชซุส ยืนยันว่าถ้า เบนฟิก้า อยากจะประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้ พวกเขาต้องจัดการทีมอย่าง อาร์เซน่อล ให้ได้

             "ผมให้ความเคารพอย่างสูงสำหรับ อาร์เซน่อล แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกนอนไม่หลับหรือขาดความมั่นใจอะไรเลย เราต้องรักษาผลงานที่แข็งแกร่งเพื่อผ่านรอบนี้ไปให้ได้ เราสามารถทำแบบนั้นได้ แม้เรารู้ว่าเราต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง เราไม่ควรไปกังวลอะไรกับเรื่องนี้ ถ้าเราไม่สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ เราก็ไม่ควรที่จะทะเลุไปถึงรอบชิงยูโรปา ลีก"

              "ก่อนหน้าการจับสลาก ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมรู้สึกว่า เบนฟิก้า จะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ตอนที่ผมนำทีมเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ผมมักจะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งเสมอ" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส วัย 66 ปี ระบุ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น