วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสโบ:ก็องเต้เผยชื่อไอดอลนักเตะวัยเด็กไม่ใช่กลางรับ

 เว็บข่าว แทงบอลสโบ รายงานอยากเป็นกองหน้าก็ไม่บอก! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เผยชื่อไอดอลตอนเด็ก โดยที่ไม่ใช่นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับเหมือนตัวเอง

 

    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับคนเก่งของ เชลซี เปิดเผยว่า โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะขวัญใจในวัยเด็กของตัวเอง โดยมักจะดูและศึกษาการเล่นผ่านทางดีวีดีอยู่เสมอ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยหลังถูกถามขวัญใจในวัยเด็กเป็นใครว่า "โรนัลโด้ บราซิล ผมจะนำดีวีดีการทำประตูของเขาใส่ลงในคอมพิวเตอร์ และก็ดูมัน จากนั้นเมื่อมีช่องทางอย่าง เดลี่โมชั่น และ ยูทูบ ขึ้นมา ผมก็ชอบดูการเล่น เทคนิค และการทำสิ่งง่ายๆ ของเขา เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ รวมไปถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า" 

    เมื่อถูกถามว่า ยังชอบการยิงประตูเลียนแบบ โรนัลโด้ อยู่หรือไม่นั้น ก็องเต้ วัย 29 ปี บอกว่า ตัวเองยังพยายามทำอยู่เสมอ แม้ตลอดอาชีพ 350 นัดเพิ่งทำไปแค่ 21 ประตูเท่านั้นก็ตาม

    "ตอนอายุ 10 ขวบ ผมชอบเล่นบอลกับเพื่อนๆ พวกเราจะดูวิดีโอของ โรนัลโด้ หรือ โรนัลดินโญ่ แล้วพยายามทำสิ่งเดียวกับพวกเขาในสนาม แฟนบอลอยากเห็นนักเตะแสดงลีลาแบบนั้น แม้วันนี้ผมอาจไม่ได้เป็นนักเตะแบบนั้นก็ตาม" ก็องเต้ หัวเราะทิ้งท้าย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น