วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :เสริมเก๋าแดนหน้าชลบุรีเอฟซีปล่อยยืม ลีซอ ซบ อยุธยายูไนเต็ดลุยเลกสอง

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยตัว ธีรเทพ วิโนทัย หอกจอมเก๋า ที่มีต้องการหาความท้าทายในเส้นทางการค้าแข้งฟุตบอลอาชีพ รวมถึงโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง กับสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 




โดย "ลีซอ" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดการย้ายไปร่วมทัพ "นักรบอโยธยา" ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

"ก่อนอื่นเลยผผมต้องขอขอบคุณ สโมสรชลบุรี เอฟซี ที่อนุญาตให้ผม ย้ายไปร่วมทีมอยุธยา ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 นี้ การย้ายทีมในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะความต้องการของตัวผมเอง ที่ยังมีไฟในการลงเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่เต็มเปี่ยม ผมต้องการไปหาความท้าทายใหม่ และโอกาสในการลงสนามให้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจ และฟอร์มการเล่นที่ดี ก่อนจะกลับมาช่วย ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง เพราะผมยังมีสัญญาเหลืออยู่กับที่นี่"

"เวลานี้ ชลบุรี เอฟซี กำลังมีนักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ๆก้าวขึ้นมาสู่ทีม ทุกคนทำผลงานได้ดี และต้องการโอกาสในการลงสนาม จึงเป็นเรื่องที่ดีแน่นอนที่ผมจะหลีกทางให้กับดาวรุ่งเหล่านี้ได้รับโอกาสมากยิ่งขึ้น"

"ท้ายที่สุดนี้ ผมขอขอบคุณแฟนบอลชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนตัวผมเป็นอย่างดีเสมอมา ผมมีความสุขมากๆกับการลงสนาม เล่นฟุตบอลที่นี่ ซึ่งผมเองก็จะทำงานให้หนักขึ้นกับการย้ายทีมครั้งนี้ เพื่อเรียกฟอร์มการเล่นที่ดี รวมถึงความมั่นใจต่างๆกลับมา แล้วพบกันครับ" ลีซอกล่าว

สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย จะลงสนามให้กับชลบุรี เอฟซี ในเกมนัดส่งท้ายฟุตบอลไทยลีก 2020 เลกแรก วันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ โดยจะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.30 น. ก่อนจะเดินทางไปร่วมทำการฝึกซ้อมกับสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น