วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: เปิดสถิติน่าห่วงที่จะทำให้เชลซีหมดลุ้นแชมป์

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวเปิดสถิติที่น่าจะทำให้การลุ้นแชมป์ของ เชลซี ในซีซั่นนี้เป็นเรื่องยาก หลังเกมล่าสุดเพิ่งโดน วูล์ฟส์ เฉือนไปอย่างเจ็บแสบ

 

   แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี พาทัพ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน ส่งผลให้ยังรั้งแค่อันดับ 5 ของตาราง หลังเตะไปแล้ว 13 นัด มี 22 คะแนน

    เชลซี ชนะ 6 เกม เสมอ 4 และแพ้ไปแล้ว 3 เกม อย่างไรก็ตาม มีสถิติที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้คือ ลูกทีมของ แลมพาร์ด ยังไม่เคยเก็บ 3 แต้มเต็มได้เลยเวลาเจอกับทีมที่อยู่เหนืออันดับ 12 ของตารางขึ้นไป 

    "สิงห์บลูส์" แพ้ให้ทั้ง ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟส์ รวมทั้งเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีอันดับเหนือที่ 12

    ส่วนเกมชนะของ เชลซี เกิดขึ้นกับ ไบรท์ตัน, คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลี่ย์, เชฟฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ทั้งหมดอยู่ตั้งแต่อันดับ 12 ลงไป รวมทั้งเสมอ เวสต์บรอมวิช อีกนัด

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี คือเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค.นี้ ซึ่งหากเป็นไปตามสถิติก็มีแนวโน้มจะชนะไม่ได้อีกนัด เพราะเวลานี้ "ขุนค้อน" อยู่อันดับ 7 ของตาราง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น