วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ให้ความเคารพเต็มที่!ซีดานยันไม่ประมาทอตาลันต้า

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน หลัง "ราชันชุดขาว" ถูกจับสลากชนกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยันโฟกัสหลักตอนนี้อยู่ที่เกมเจอกับ แอธเลติก บิลเบา คืนวันอังคาร 

 

    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนให้ความเคารพ อตาลันต้า เหมือนกับคู่แข่งทุกๆ ทีม หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ถูกจับสลากไปชนกับทีมดังแดนมะกะโรนี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

    สำหรับเกมเลกแรก เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน อตาลันต้า ที่ สตาดิโอ อัตเลติ อัซซูร์รี่ ดิ ตาเลีย วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2021 ก่อนกลับมาเตะเกมเลกสองที่บ้านตัวเอง ในวันที่ 16 มีนาคม 2021 

     "เรารู้จักทีมแบบพวกเขาเป็นอย่างดี แต่กว่าเราจะเจอกับพวกเขา มันก็ตั้งช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เลยนะ" ซีดาน กล่าว ก่อนนำลูกทีมเปิดบ้านดวลกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึก ลา ลีกา วันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ "สำหรับผมแล้ว ผมให้ความเคารพคู่แข่งรายนี้เต็มที่ แต่สิ่งที่สำคัญสุดสำหรับผมคือเกมในวันพรุ่งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีสำหรับพวกเรา ที่จะแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น